สินทรัพย์หน้าที่สำคัญ เพิ่มโอกาสอนุมัติ เมื่อต้องใช้บริการ เงินกู้

แรกเริ่มเดิมทีนั้น เมื่อมีการขอยืมเงินจากบุคคลอื่น หากไม่ใช่ความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีต่อกันแล้ว ยากที่อีกฝ่ายจะให้เงินเราหยิบยืมได้ง่าย ๆ ต่อมา แม้ความเชื่อใจจะทำให้ได้มาซึ่งเงินที่ขอยืมแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรเป็นหลักประกันอยู่ดีว่าจะเกิดการคืนเงิน ดังนั้น หลักทรัพย์ในการค้ำประกัน เงินกู้ จึงเกิดขึ้นมา เพื่อให้แน่ใจว่าหากไม่ชำระหนี้ ก็ยังสามารถยึดทรัพย์สินที่นำมาค้ำประกันนั้นแทนเงินได้ ในปัจจุบันการใช้หลักทรัพย์ในการค้ำประกันเมื่อต้องการขอสินเชื่อจึงมีความสำคัญมาก ซึ่งสินทรัพย์เหล่านี้ ใช้ได้กับทั้งสถาบันการเงินขนาดใหญ่และแหล่งเงินกู้เอกชน

สินทรัพย์ใดบ้างที่ใช้ในการยื่นขอ เงินกู้ ได้

สำหรับสถาบันการเงิน เช่น ธนาคาร จะให้ใช้สินทรัพย์ค้ำประกันเมื่อเกิดการขอสินเชื่อที่มีการผ่อนระยะยาว เช่น ผ่อนบ้าน หรือกู้ซื้อรถยนต์ หรือเพื่อลงทุนสำหรับโรงงานหรือกิจการขนาดใหญ่ โดยสินเชื่อประเภทนี้จะมีดอกเบี้ยต่ำ เพราะมีความเสี่ยงน้อยกว่าสินเชื่อส่วนบุคคล ทรัพย์สินที่สามารถนำมาเป็นหลักประกันได้ มีตั้งแต่ที่อยู่อาศัย บ้าน โกดัง โรงงาน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ ที่ดินเปล่า บางกรณีบัญชีเงินฝากที่มีอยู่กับธนาคารก็สามารถใช้ได้ รวมไปถึงทรัพย์สินทางการเงินอื่น ๆ เช่น หุ้นสามัญ หุ้นกู้ ตราสารหนี้ หรือหากต้องการขอสินเชื่อ โดยใช้หลักทรัพย์ที่เฉพาะเจาะจง ก็ยังมีการบริการ เงินด่วน จากการจำนองบ้านหรือรถยนต์ แล้วแต่ประเภททรัพย์สินที่ผู้ขอกู้มีครอบครอง

หลักทรัพย์ประเภทใด ง่ายต่อการขอ เงินกู้

หลักทรัพย์ที่มีภาษีดีและมีผลต่อการขอ สินเชื่อ ได้ง่าย คือหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าและได้ราคาเมื่อต้องนำไปขายทอดตลาด ซึ่งสถาบันการเงินจะเป็นผู้ประเมินมูลค่าของสินทรัพย์นั้น ๆ บางกรณี หากผู้กู้นำที่ดินเปล่ามาใช้ในการค้ำประกัน อาจได้ราคาน้อยกว่าที่ดินที่มีสิ่งปลูกสร้าง หรือหากนำรถยนต์ที่ยังผ่อนค่างวดไม่หมด อาจผ่านการอนุมัติได้ยากกว่ารถยนต์ที่ผ่อนชำระครบแล้ว และสถาบันการเงินบางแห่งอาจไม่รับเลย ดังนั้น หากต้องการ เงินด่วน ต้องเลือกสินทรัพย์สำหรับค้ำประกันให้ดี ซึ่งสอบถามได้จากเจ้าหน้าที่ผู้รับพิจารณา

แต่สำหรับท่านใดที่อาจกังวลใจเกี่ยวกับมูลค่าของสินทรัพย์ หรือต้องการกู้ เงินด่วน ในวงเงินไม่สูงมาก ท่านอาจไม่จำเป็นต้องใช้ทรัพย์สินมูลค่าสูงในการเป็นหลักประกัน เพราะ “เพื่อนแท้ลิสซิ่ง” ของเรา ยินดีรับพิจารณาตั้งแต่ที่ดินเปล่า บ้าน รถยนต์ หรือแม้กระทั่งรถมอเตอร์ไซค์ และขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก เพราะไม่ต้องโอนทะเบียนเล่ม ไม่ต้องจดจำนอง และไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน อีกทั้งยังให้บริการในอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อช่วยให้ฝันและทุกความต้องการในการใช้จ่ายของคุณราบรื่น สอบถามข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางในวันและเวลาทำการ “เพื่อนแท้ลิสซิ่ง” พร้อมให้บริการคุณ

บริษัท เพื่อนแท้ แคปปิตอล จำกัด
 บริการสินเชื่อ เงินด่วน สินเชื่อบ้านและโฉนดที่ดิน,สินเชื่อรถกระบะ-รถเก๋ง,สินเชื่อรถจักรยานยนต์

บริษัท เพื่อนแท้ แคปปิตอล จำกัด
บริการสินเชื่อ เงินด่วน สินเชื่อบ้านและโฉนดที่ดิน,สินเชื่อรถกระบะ-รถเก๋ง,สินเชื่อรถจักรยานยนต์ 
อนุมัติเงินด่วนทันใจ อนุมัติง่าย รู้ผลไวภายใน 10 นาที

เพราะเราให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ โดยทางเว็บไซต์ https://www.pueantae-capital.com/ จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพียงเท่าที่จำเป็น เช่น ชื่อ และเบอร์โทร เพื่อใช้ในการติดต่อให้บริการ โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำมาใช้งานภายในองค์กรเท่านั้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Website :  https://www.pueantae-capital.com/
Facebook : www.facebook.com/PueantaeNgernduan/
Line@ : @pueantae หรือคลิ๊ก line.me/R/ti/p/%40pueantae
เบอร์โทร 065-915-5582