เทคนิคเลือกผ่อนสินค้า โปร 0% ดีจริงหรือไม่

ผ่อน 0% ยังไงให้ดี
ต้องการเงินด่วน คลิ๊ก

เมื่อเห็นโฆษณา โปรโมชั่นผ่อน 0% ใครบ้างจะไม่อยากได้ การผ่อนสินค้า โดยที่โฆษณาว่า ดอกเบี้ยก็ไม่ต้องจ่าย ผ่อนได้นาน 6-12 เดือน คืออีกหนึ่งวิธี ที่เจ้าของร้านค้า และสถาบันการเงิน ใช้ดึงดูดผู้คน ให้สนใจ ลูกค้าได้ของไปใช้ ร้านค้า ได้ส่วนต่าง สถาบันการเงิน ได้ดอกเบี้ย แต่เอ๊ะ ไหนบอกว่า 0% ทำไมถึงมีดอกเบี้ย เบื้องหลังโปรโมชั่น 0% เป็นอะไรที่ดี กับผู้บริโภคจริงไหม เทคนิคเลือกผ่อนสินค้า โปร 0% ดีจริงหรือไม่ และเพราะอะไร เราถึงใช้วิธีกู้เงิน จากบัตรก่อน แล้วผ่อนจ่ายทีหลัง ไปกับการตลาดแบบนี้

Contents

ทำไมถึงมีโปรโมชั่น 0%

การผ่อนสินค้า 0% จะทำให้คนตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น เป็นการส่งเสริมการขายอย่างหนึ่งของร้านค้า คิดดูว่า

หากเจอ ของที่สนใจ แต่ไม่ได้อยากได้ เท่าไหร่ในราคา 20,000 บาท ถ้าให้ซื้อเงินสด ทั้งก้อน เราจะซื้อไหม แต่เมื่อเปลี่ยนเป็น โปรโมชั่น 0% นาน 10 เดือน แค่ใช้บัตรเครดิต หรือบัตรผ่อนสินค้า แทนการกู้เงิน โดยแบ่งจ่ายเพียง เดือนละ 2,000 บาท กลับกลายเป็น ตัวเลขที่ดูไม่มาก อะไร และร้านค้า จะรับภาระ จ่ายค่าธรรมเนียม เล็กน้อย ให้กับ ธนาคารแทน ส่วนกำไร ของร้านค้า มาจากการ ขายสินค้า ได้ในปริมาณมากขึ้น ซึ่งก็ดูเหมือนว่า จะวินวินทั้ง 3 ฝ่าย  แต่ไม่ใช่กับ ผู้ซื้อเสมอไป!!!

เทคนิคเลือกผ่อนสินค้า ต้องเช็คตัวเองก่อน

ถามตัวเอง ด้วยว่า การเงิน ของเรา จะขาดสภาพคล่อง ไหม ถ้าการผ่อน สินค้านี้ จะกลายมาเป็น หนึ่งในรายจ่าย คงที่ ไปอีก 6-12 เดือน รวมถึง ต้องคิดอีกว่า จะเดือดร้อนไหม ถ้าไม่ซื้อ เช่น เราจะเดือดร้อน ถ้าไม่ผ่อน เครื่องซักผ้า เพราะไม่มีเวลา และ ไม่สามารถ ซักมือได้ แต่หาก เป็นสิ่งของ อย่างอื่น เช่น เครื่องเสียง ชุดใหญ่ ถ้าไม่ค่อย มีโอกาสได้ใช้ เปลี่ยนเป็น แค่ซื้อลำโพง คุณภาพดี ทั่วไป จะคุ้มกว่า หรือเปล่า อย่าลืมว่า เราไม่ควร ใช้เงินด่วน ผ่านบัตร เหล่านี้ เพื่อ ความต้องการ ชั่วคราว แต่จะสร้าง ปัญหา ยาวนาน และสร้าง ปัญหา ทางการเงิน ให้กับเรา มากกว่า

0% แต่ผ่อนไม่ตลอดรอดฝั่ง ย่อมสร้างปัญหาจนเสียสูญ

ถ้าบริหาร จัดการ เรื่องเงิน ไม่ดี จนจ่ายช้า หรือ ไม่มีจ่าย จะกลายเป็น มีดอกเบี้ย บัตรเครดิต ขึ้นมา และ เมื่อเกิดปัญหา หลายคน แก้ด้วยการ ใช้เงินด่วน จากแหล่งอื่น มาชำระส่วนนี้ กลายเป็น วงจรหนี้ เรื่อยไป ทั้งยัง สร้างความเสียหาย ไปยังข้อมูล เครดิต ของเรา อีกด้วย เมื่อเป็นแบบนี้ เจ้าหน้าที่ สินเชื่อ คงปัดตก หากใน อนาคต เราต้องการ กู้เงิน ที่ใช้เพื่อ การสำคัญจริง ๆ

สรุป โปร 0% ดีจริงหรือไม่

การผ่อน สินค้า 0% แม้จะ ปลอดดอกเบี้ย กวนใจ แถมเป็นโปร ที่ยั่วยวนใจ เลยมีคำถามว่า โปร 0% ดีจริงหรือไม่ แต่ตริงๆแล้วก็เป็น วิธีที่ ควรสงวนไว้ กับการซื้อของ ที่จำเป็น เพราะถึงยังไง ก็เป็นโปรโมชั่น ที่คุ้มค่า ขอแสดงความยินดี หากคุณ เป็นอีกคน ที่ได้ประโยชน์ จากสิ่งนี้ แต่หากใคร มีภาระหนี้สิน มีเรื่องด่วน ต้องรีบใช้เงิน ต้องการใช้เงิน นอกจากการผ่อนสินค้า ทั่วไป เพื่อนแท้ เงินด่วน ขอเป็นอีกช่องทาง บริการ เงินด่วน ด้วยเงินกู้ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย ให้บริการ อย่างเป็นกันเอง

โปร 0% ดีจริงหรือไม่ ต้องลองมาอ่านดู แต่เราเพื่อนแท้ แคปปิตอล ดีแน่นอน

บริษัท เพื่อนแท้ แคปปิตอล จำกัด
บริการสินเชื่อ เงินด่วน สินเชื่อบ้านและโฉนดที่ดิน,สินเชื่อรถกระบะ-รถเก๋ง,สินเชื่อรถจักรยานยนต์ 
อนุมัติเงินด่วนทันใจ อนุมัติง่าย รู้ผลไวภายใน 10 นาที

เพราะเราให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ โดยทางเว็บไซต์ https://www.pueantae-capital.com/ จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพียงเท่าที่จำเป็น เช่น ชื่อ และเบอร์โทร เพื่อใช้ในการติดต่อให้บริการ โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำมาใช้งานภายในองค์กรเท่านั้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Website :  https://www.pueantae-capital.com/
Facebook : www.facebook.com/PueantaeNgernduan/
Line@ : @pueantae หรือคลิ๊ก line.me/R/ti/p/%40pueantae
เบอร์โทร 065-915-5582